Bao cao su tốt nhất - Làm thế nào để có được chúng?

https://www.novaworldshotram.vn cao su tốt nhất - Làm thế nào để có được chúng?
Mùa vũ hội đang đến chỉ trong một vài tháng ngắn ngủi. Con gái của bạn có thể đã tìm kiếm những chiếc váy dạ hội, và con trai của bạn có thể đang suy nghĩ về việc hỏi ai. Tất nhiên, những gì bạn đang suy nghĩ là những gì bạn đã làm tại buổi vũ hội của mình và cách bạn hy vọng bạn có thể khiến con bạn không gặp rắc rối như bạn đã làm.

Kem. Mặc dù đây là những giải pháp lý tưởng cho quan hệ tình dục lâu hơn, nhưng chúng có sẵn và nên được đề cập cho những anh chàng rất cần kéo dài ngay lập tức. Bạn thường có thể mua những thứ này ở cùng nơi bạn mua bao cao su trực tuyến. Kem được sử dụng bằng cách áp dụng chúng vào dương vật của bạn trước khi quan hệ. Về cơ bản, nó làm tê dương vật của bạn để bạn không cảm thấy những cảm giác của tình dục gây ra xuất tinh sớm. Rõ ràng đây là bắt. Bạn có thể kéo dài lâu hơn trên giường, nhưng sự hưởng thụ tình dục sẽ giảm bớt cho bạn.


A. Không, họ không có. Một bao cao su có thể kéo dài đến 18 inch. Anh ấy sẽ ổn thôi. Một lần nữa, hãy nhớ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau có sẵn. Bạn cũng có thể mua các gói khác nhau với kích cỡ khác nhau trong đó.

Các hội thảo nói, 'mua bao cao su và sử dụng chúng'. Nhưng có một mục chính gần như không bao giờ đủ căng thẳng. Đặt chúng ở mọi nơi. Có thật không. Trong ngăn đựng găng tay, dưới đệm ghế dài, trong túi du lịch, túi áo khoác của bạn - mọi nơi bạn có thể nghĩ đến. Bởi vì bạn không muốn bị AIDS. Và phụ nữ, bạn không phải là ra khỏi hook. Đừng đặt cuộc sống của bạn vào tay người khác. Nếu có khả năng bạn sẽ quan hệ tình dục, hãy luôn mang theo một số bao cao su. Cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó.

Nghe! - Cái này rất quan trọng. Kiểm soát sinh sản và tình dục là những chủ đề rất quan trọng. Nếu con gái của bạn đứng dậy để nói chuyện với bạn về điều đó thì đừng thổi bay nó! Chỉ vì bạn nói với cô ấy rằng cô ấy còn quá trẻ để quan hệ tình dục và việc bạn không mua thuốc tránh thai sẽ không khiến cô ấy quan hệ! Vâng, điều đó đúng, bạn không còn kiểm soát mọi quyết định của con gái mình. Tất cả những gì bạn có thể làm bây giờ là nói chuyện với cô ấy và làm gương tốt. Mua kiểm soát sinh đẻ của cô ấy ít nhất sẽ giữ cho bạn không phải là ông bà trước khi bạn sẵn sàng.

Thứ bảy, và đây là một sự kéo dài rất lớn, nhưng bạn có thể được cắt ống dẫn tinh. Đây có thể là một kỹ thuật đã được chứng minh để hoàn thành một thời gian dài, kéo dài. Bạn vẫn có thể xuất tinh tuy nhiên sau đó không có tinh trùng trong quá trình xuất tinh của bạn. Đây chỉ là một bước bạn có thể / nên thực hiện trong trường hợp bạn hoàn toàn quyết tâm và không có gì khác đang hoạt động. Điều đó đang được nói, một cái gì đó NÊN làm việc hoặc bạn có thể có một nhược điểm y tế và phải gặp bác sĩ của bạn.

Không ai nên rời khỏi nhà của mình mà không có bao cao su trong túi. Nếu đây là một số luật hoặc có thể là một quy tắc đơn giản hơn tất cả thế giới sẽ là nơi tốt hơn để sống. Bao cao su là công cụ tốt nhất để ngăn ngừa mọi rủi ro về sức khỏe, ngăn ngừa mang thai và đồng thời thêm một chút hương vị vào trải nghiệm. Tuy nhiên, tất cả được nói về bao cao su và không cần phải lặp lại quá nhiều cho nhân viên về tầm quan trọng của những ngày này. Ở đây bạn sẽ đọc thêm về cách mua bao cao su giá rẻ và chất lượng và làm thế nào để làm điều đó kín đáo.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bạn đang có quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hãy chắc chắn rằng bạn tình của bạn luôn đeo bao cao su. Da mỏng hơn nhiều và có thể bị nhiễm trùng nhanh hơn rất nhiều. Không bao giờ quan hệ tình dục qua đường âm đạo sau khi quan hệ qua đường hậu môn cho đến khi bạn tự làm sạch hoặc thay bao cao su.